Kèo Chấp Là Gì? Quy Tắc Đọc Chuẩn 100% Theo Chuyên Gia

Kèo chấp là hình thức cược quen thuộc và đang thu hút lượng hội viên tham gia đông đảo trên thị trường. Tỷ lệ đưa ra dựa trên sự chênh lệch về phong độ của các bên đồng thời mang đến trải nghiệm thú vị cho bạn. Nhằm giúp người chơi hiểu chi tiết thêm, trong bài viết sau 33win sẽ tổng hợp và bật mí các thông tin thú vị liên quan nhé.

Kèo chấp là gì?

Cược chấp hay còn gọi là kèo châu Á hay handicap phổ biến trên thị trường. Đây là một trong ba hình thức cược đang được sử dụng phổ biến hàng đầu hiện nay và xuất hiện tại hầu hết các Hình thức cược này được đưa ra dựa trên sự chênh lệch về trình độ của hai đội bóng, tạo nên sự cân bằng và là đặc điểm riêng thu hút hội viên tham gia. Trong trận đấu, đội bóng được chuyên gia nhà cái đánh giá mạnh và có phong độ tốt hơn sẽ nằm tại cửa trên và bên còn lại xếp bài cửa dưới. Cửa trên sẽ chấp bên còn lại một tỷ lệ phù hợp dựa trên mức độ chênh lệch chính vì vậy mỗi trận cầu sẽ đưa ra các mức chấp khác nhau. Người chơi cần dự đoán về đội ghi được nhiều bàn thắng hơn, vào tiền cược một trong hai bên và nhận thưởng nếu trùng khớp với diễn biến thực tế.
Chia sẻ thông tin giới thiệu về kèo chấp quen thuộc
Chia sẻ thông tin giới thiệu về kèo chấp quen thuộc

Hướng dẫn cách đọc kèo chấp đơn giản, dễ hiểu

Hiện nay trên thị trường đang áp dụng đa dạng hình thức cược, phù hợp với từng trận đấu khác nhau. Trong đó các tỷ lệ thường được sử dụng phổ biến cùng cách đọc chi tiết theo cao thủ chia sẻ đến bạn chính là:

Kèo đồng banh

Đây là hình thức cược chấp đặc biệt với tỷ lệ được áp dụng cho hai đội bằng 0. Người chơi chỉ cần dự đoán bên sẽ giành chiến thắng cuối cùng của trận đấu sắp tới để vào tiền cược. Nếu bạn lựa chọn chính xác sẽ nhận thưởng và sai sẽ mất cả tiền cược ban đầu. Đặc biệt nếu hai đội tỷ số chung cuộc bằng nhau, không chênh lệch sẽ hoàn lại tiền cược và xét kèo hoà.

Kèo chấp banh nửa trái

Tỷ lệ xuất hiện trên bảng kèo của hình thức cược này là 0.25, trong đó đội được đánh giá mạnh hơn sẽ chấp bên còn lại 1/4 trá. Với các trường hợp là:
  • Trường hợp hai đội kết thúc với tỷ số hòa nhau, hội viên cược cửa trên sẽ thua mất nửa tiền và người theo cửa dưới theo theo quy định ăn nửa tiền cược.
  • Nếu cửa dưới thắng chung cuộc, bạn sẽ thắng nếu cược cửa này và thua cả tiền khi vào tiền đội mạnh hơn.
  • Cửa trên thắng sẽ mang cả phần thưởng về tay hội viên lựa chọn cược kèo này và người theo cửa dưới thua cả.
Xem thêm về:  Kèo Tỷ Số Là Gì? Bí Quyết Cược Hiệu Quả Tới 99% Theo Cao Thủ

Cược Châu Á tỷ lệ 0.5 trái

Quy tắc đọc kèo chấp này khá đơn giản chính vì vậy hội viên có thể làm quen nhanh chóng, nắm bắt chuẩn và tham gia giải trí ngay. Trong đó các trường hợp kết quả có thể xảy ra theo chuyên gia tổng hợp bao gồm:
  • Cửa trên giành chiến thắng với cách biệt bàn thắng từ 1 bàn, người theo cửa này thắng cả và hội viên vào tiền cửa dưới thua cả.
  • Trường hợp hai đội hòa nhau hoặc đội giành chiến thắng là cửa dưới, toàn bộ tiền thưởng thắng cược sẽ thuộc về hội viên vào tiền cược cửa dưới.
Chia sẻ cách đọc chi tiết áp dụng cho các hình thức kèo chấp
Chia sẻ cách đọc chi tiết áp dụng cho các hình thức kèo chấp

Kèo chấp tỷ lệ 0.75

Hình thức cược này thường được áp dụng trong thời gian hiệp đấu thứ nhất hoặc trận đấu có sự góp mặt của hai đội với phong độ không chênh lệch quá nhiều. Cùng cách đọc là:
  • Nếu cửa trên giành chiến thắng cùng cách biệt tỷ lệ so với đội còn lại là 1 bàn, lúc này người cược tiền cửa trên thắng nửa tiền và hội viên theo cửa dưới thua nửa.
  • Trường hợp cửa trên thắng với cách biệt bàn từ 2 trở lên, thành viên vào tiền cửa này thắng cả và cửa dưới thua cả.
  • Người chơi thua cả tiền cược khi đặt cho cửa trên nếu hai đội hoà nhau hoặc cửa dưới thắng, đồng thời hội viên vào tiền cho đội được đánh giá thấp hơn sẽ thắng cả.

Cược chấp 1 trái

Với kèo chấp này, đội cửa trên sẽ chấp bên còn lại đúng 1 bàn thắng với các trường hợp kết quả là:
  • Cửa trên thắng với cách biệt từ 2 bàn, người cược cửa trên thắng cả và cược cửa dưới thua cả.
  • Cửa trên thắng cùng cách biệt tỷ số đúng 1 bàn, kèo hòa và hoàn lại tiền đã đặt cược cho hội viên.
  • Nếu cửa trên thua hoặc hai đội hòa nhau, người cược vào cửa dưới sẽ thắng cả kèo.

Quy tắc tính tiền chuẩn áp dụng trong kèo chấp theo cao thủ

Quy tắc tính tiền được đưa ra trong hình thức cược này khá đơn giản giúp bạn nắm bắt nhanh, đưa ra tính toán hợp lý. Tuỳ vào mỗi trường hợp kết quả sẽ có quy tắc tính thưởng phù hợp khác nhau nhằm đảm bảo tính công bằng tuyệt đối, cụ thể là:
  • Thắng = Vốn ban đầu x odd + Vốn
  • Thua = Vốn ban đầu
  • Thắng nửa = 1/2( Vốn ban đầu x odd) + Vốn
  • Thua nửa = Vốn chơi/2
Quy tắc tính tiền trong kèo chấp dành cho người chơi
Quy tắc tính tiền trong kèo chấp dành cho người chơi
Trên đây là chi tiết thông tin về kèo chấp theo chuyên gia lâu năm chia sẻ. Mong rằng người chơi đã trang bị thêm kiến thức hay cho mình, luôn lựa chọn chính xác cửa cược thắng cho mình để rinh tiền thưởng lớn về tay nhé.